Dịch vụ sửa điện nước tại nhà quận Tân Bình, Tân Phú có mặt mọi lúc mọi nơi

Posted by Bình Vũ on tháng 7 22, 2018 with No comments
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú có những nhân viên sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ của chúng tôi có đồ nghề sửa chữa chuyên dụng tiên tiến nhất, kiến thức chuyên sâu về điện nước và quan trọng nhất là kinh nghiệm đã được đúc kết từ nhiều công trình quan trọng trong nhiều năm qua như: nhà xưởng, biệt thự, trường học, bến cảng, khách sạn…

Các  vấn đề hệ thống điện nước mà căn hộ bạn đang ở hay gặp như: cháy dây dẫn điện, hỏng aptomat, nhảy aptomat, hỏng ổ cắm, hỏng bóng đèn, hư hỏng các thiết bị vệ sinh, bể ống nước, tắc đường ống... Là những vấn đề khó chịu gây phiền toái nhưng là những hư hỏng nằm trong tầm tay của chúng tôi. sửa nước quận tân bình


Các bước lau tivi màn hình phẳng đúng phương pháp:

Ngày nay, máy truyền hình màn hình mỏng xài nhiều công nghệ màn hình khác nhau, như LCD, LCD LED hay Plasma bởi vậy đối với mỗi hãng tivi lại cần có những cách thức lau khác nhau.

 

Cách thức chùi màn hình máy truyền hình Plasma:

Cần ghi chú trong cách thức vệ sinh tivi màn hình Plasma

điểm khác so với tivi LCD xài đèn nền,  màn hình máy truyền hình Plasma được cấu tạo bởi các Cell riêng biệt và có thể tự phát sáng. Khi vệ sinh màn hình Plasma cần lau sạch bề mặt TV nhẹ với một miếng khăn sạch hoặc vải mềm không xơ. Nếu màn hình tivi quá bẩn thì sau khi lau, có khả năng ngâm miếng vải trong dung dịch chất tẩy sạch pha cực loãng (tỷ lệ 1 phần chất tẩy sạch với 100 phần nước), sau đấy vắt khô và sử dụng nó để làm sạch lại một lần nữa.

Tuyệt đối không được cạo vít bẩn bằng móng tay hay một vật cứng mới vì sẽ làm trầy bề mặt màn hình máy truyền hình. Hơn nữa, để tránh cho tivi tiếp xúc với các chất dễ bay hơi như thuốc xịt muỗi, cồn... nếu không, sẽ gây tác động xấu tới chất lượng màn hình.

Một chú ý nữa, TV Plasma khi xài thường xuyên nóng và với mức độ nhiều hơn tivi LCD hay LED khá nhiều. Bởi vậy để giữ cho máy truyền hình màn hình thoáng, mát hơn và luôn bền, chúng ta sử dụng cũng nên chùi và thổi bụi ở các khe thoát nhiệt xung quanh hay phía sau màn hình.

Tham khảo thêm: Dịch vụ sửa chữ điện nước tại quận 12

Cách làm sạch màn hình tivi LCD:

Làm sạch màn hình LCD đúng chỉ dẫn không hề đơn giản. Lau màn hình LCD nhẹ bằng một miếng khăn mềm. Với những vít bẩn khó sạch, các bạn có thể làm sạch bằng mảnh khăn hơi ẩm, thấm nước ấm và dung dịch xà phòng loãng. Còn nếu xài chất vệ sinh hóa học, bạn cần làm theo hướng dẫn của nhà cung cấp được ghi rõ trên bao bì. Cũng giống như các hãng TV khác thì bạn không bao giờ được xịt nước hoặc chất tẩy trực tiếp lên màn hình tivi vì có khả năng gây hỏng hay chập cháy điện.

Phương pháp lau màn hình máy truyền hình LCD Led:

Chùi đúng cách sẽ giữ màn hình Led bền lâu.

Để lau chùi màn hình LCD LED, trước tiên bạn sử dụng bình xịt khí nén thổi sạch lớp bụi trên bề mặt LCD, sau đó  dùng cọ mềm quét lại cho thật sạch, thấm một ít dung dịch chùi TV LCD LED lên miếng khăn, rồi nhẹ vệ sinh lên bề mặt TV. Ghi chú nên dùng khăn mềm và sạch (vì chỉ một ít bụi hay cát cũng có thể làm xước màn hình LED), tốt nhất là sử dụng vải cotton mềm (không nên sử dụng các loại khăn không thấm nước và thô). Không nên xài giấy chùi hay khăn giấy, vì chúng có khả năng làm trầy màn hình thường xuyên để lại bụi sau khi chùi.

Với các vít trầy trên màn hình TV LCD LED, hãy sử dụng mỡ Vaseline (mua tại các tiệm thuốc) bôi vào vết trầy, sau đấy nhẹ nhàng làm sạch sạch hết Vaseline. Tránh xài các dung dịch có chất tẩy rửa mạnh, nước vệ sinh kính, hay tự pha chế dung dịch để chùi màn hình. Bởi những dung dịch này sẽ có thể làm tác động không tốt tới TV, xấu hơn có khả năng làm hư màn hình tivi.

Mỗi khi bạn có nhu cầu về dịch vụ sửa chữa điện nước, hoặc các vấn đề về nhà như: thay vòi nước quận tân bình