Dịch vụ sửa chữa điện nước, diện dân dụng uy tín tại quận 12

Posted by Bình Vũ on tháng 7 17, 2018 with No comments
Dịch vụ thay bóng điện quận 12 chuyên nghiệp tại nhà cần là có ngay

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín quận 12 người thợ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi có thiết bị sửa chữa chuyên dụng tiên tiến nhất, kiến thức chuyên sâu về điện nước và quan trọng nhất là kinh nghiệm đã được xây dựng từ nhiều công trình lớn trong nhiều năm qua như: bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, bến cảng, trường học….

Các  hư hỏng hệ thống điện nước mà nhà bạn hay gặp như: cháy dây dẫn điện, hỏng aptomat, nhảy aptomat, hỏng ổ cắm, hỏng bóng đèn, hư hỏng các thiết bị vệ sinh, bể ống nước, tắc đường ống... Là những sự cố khó chịu gây phiền toái nhưng là những sự cố nằm trong khả năng của dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín quận 12, chuyên : lắp đặt ống nước quận 12 nhanh chóng và tiên lợi giá cả hợp lý.

 

Cách tẩy rửa bồn cầu sạch bóng, hết vi khuẩn:

Trong hầu hết các vật dụng trong nhà tắm, bồn cầu thường là nơi tích tụ nhiều vi khuẩn và vết ố vàng nhất. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp các bà nội trợ vệ sinh bồn cầu nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Các vật dụng vệ sinh trong toa let hiện nay, bao gồm cả bàn cầu, hầu hết đều là sứ trắng được phủ bằng những lớp men cao cấp mang tới vẻ đẹp sang trọng và tiện dụng. Những lớp men này nếu không được lau hay thì rất nhanh bị ố vàng, bẩn. Nếu lau bồn cầu sai chỉ dẫn không những không làm mất vết ố, diệt khuẩn mà còn khiến lớp men sứ bị hư, làm mất giá trị thẩm mỹ của các thiết kế bàn cầu.

Vì vậy, các quý cô nên tham khảo những phương pháp tẩy sạch bàn cầu dưới đây để có khả năng giữ được bàn cầu luôn trắng sáng, sạch vi khuẩn mà không cần trả chi phí thuê dịch vụ lau chuyên nghiệp.

Các chị em phụ nữ thường bị phiền toái trong khi tìm phương pháp tẩy sạch bồn cầu bị ố vàng.

Chỉ dẫn tẩy sạch bồn cầu bằng hóa chất:

- Các quý bà có khả năng dùng các hãng nước tẩy rửa bàn cầu như Javen, Duck, Vim,… để tẩy sạch bồn cầu bởi nó có tác dụng ngay tức thời và trắng sáng.

- Tuy nhiên khi dùng, các chị em phụ nữ nên đeo găng tay để tránhngăngiảmphòngđề phòngngăn ngừa tiếp xúc trực tiếp với hóa chất gây tác động đến sức khỏe. Mặt khác cũng nên đọc kỹ chỉ dẫn trước khi dùng, vì nếu lạm dụng quá nhiều chất tẩy rửa sẽ khiến cho lớp men của bàn cầu dễ dàng bị bong ra, làm nhà vệ sinh không còn được sạch sẽ như mới.

- Cách vệ sinh bồn cầu khoa học nhất: Xịt nước tẩy bàn cầu vào bên trong thành bàn cầu. Đậy nắp bàn cầu 10 phút cho nước tẩy tác động đến vít bẩn và diệt sạch vi khuẩn. Sau đó, sử dụng bàn chải chà nhẹ nhàng và xả nước.

Phương pháp làm sạch bồn cầu bằng nước tẩy Vim, Javen hay được tất cả gia đình áp dụng.

Cách lau chùi bàn cầu không dùng hóa chất làm sạch:

Chỉ dẫn vệ sinh bàn cầu bằng hóa chất, chất làm sạch thường không được khuyến khích bởi đã là hóa chất thì ít nhiều cũng gây hại tới người xài. Hơn nữa, sử dụng cách thức vệ sinh bồn cầu nhiều lần bằng hóa chất sẽ gây ăn mòn sứ và dẫn tới màu men bị đổi. Vì thế, các quý cô có thể thử vài chỉ dẫn lau chùi bàn cầu không dùng hóa chất sau:

- Cách thức tẩy rửa bồn cầu bằng Coca Cola: Đổ một bình Coca Cola vào bàn cầu từ trên xuống theo hình xoáy ốc. Sau khi đã đổ Coca vào trong toilet, nên ngâm ít nhất là 1 giờ đồng hồ hoặc có khả năng ngâm qua đêm để có được kết quả cao nhất. Sau  khi Coca đã ngấm, chỉ cần dùng bàn chải cọ và chà xung quanh rồi dội sạch lại bằng nước.

Các chị em phụ nữ có khả năng thử các chỉ dẫn tẩy sạch bồn cầu bị ố vàng với chanh, coca hoặc dấm trắng.



- Hướng dẫn lau chùi bàn cầu bằng chanh tươi: Trộn nước cốt chanh với xà bông giặt sau đó đổ hỗn hợp trên vào các vệt ố vàng. Để khoảng 20 phút và sử dụng bàn chải chà mạnh, các vết ố vàng sẽ nhanh chóng biến mất. Đây vốn là phương pháp vệ sinh bàn cầu nói riêng và vệ sinh các chi tiết vệ sinh của người dân Nhật.

- Cách tẩy rửa bàn cầu bằn dấm trắng và bột soda làm bánh (bột nở): Đổ dấm trắng và một thìa canh baking soda vào bồn cầu, bồn tắm hay lavabo có vết ố vàng. Ngâm trong khoảng 30 phút, sau đó sử dụng bàn chải kỳ cọ bồn  cầu hoặc bồn rửa mặt trắng sáng.

- Phương pháp làm sạch bồn cầu bằng phèn và chanh: Hỗn hợp nước phèn và chanh cũng là cách hay giúp làm sạch bồn cầu hiệu quả. Chỉ cần nhỏ dung dịch này vào miếng bọt biển thấm dung dịch vào sau đó làm sạch nhiều lần trên bề mặt có chứa vít bẩn sau đó để khoảng 20-30 phút sẽ thấy sự khác biệt.


Các quý bà nên duy trì công việc làm sạch định kỳ cho bàn cầu gia đình ít nhất 1 lần mỗi tuần để bồn cầu được sạch khuẩn và sạch sẽ.

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa điện nước Hồng Vũ còn các dịch vụ khác như:  Sửa điện quận tân bình