Dịch vụ sửa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú, quận 10

Posted by Bình Vũ on tháng 10 04, 2017 with No comments
Dịch vụ chữa điện nước chuyên nghiệp tại nhà quận Tân Bình, Tân Phú, quận 10 cần là có ngay

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú, quận 10 người thợ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi có đồ nghề sửa chữa chuyên dụng hiện đại nhất, kiến thức chuyên môn về điện nước và quan trọng hơn hết là kinh nghiệm đã được đúc kết từ nhiều công trình lớn trong nhiều năm qua như: trường học, bệnh viện, khách sạn năm sao….

Các  sự cố điện nước mà căn hộ bạn đang ở hay gặp như: cháy dây dẫn điện, hỏng aptomat, nhảy aptomat, hỏng ổ cắm, hỏng bóng đèn, hư hỏng các thiết bị vệ sinh, bể ống nước, tắc đường ống... Là những sự cố phức tạp và nhức đầu nhưng là những vấn đề nằm trong tầm tay của dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú, quận 10.

 

Hướng dẫn lau chùi bồn cầu sạch bóng, mất đi vi khuẩn:

Trong hầu hết các đồ dùng trong nhà tắm, bồn cầu thường xuyên là nơi tích tụ nhiều vi khuẩn và vết ố vàng nhất. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp các bà nội trợ lau chùi bồn cầu nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Các đồ dùng chùi trong nhà vệ sinh hiện nay, bao gồm cả bàn cầu, chủ yếu đều là sứ trắng được tráng bằng những lớp men cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng và sạch sẽ. Những lớp men này nếu không được vệ sinh thường xuyên thì rất dễ bị ố vàng, bẩn. Nếu lau bàn cầu sai phương pháp không những không làm mất vết ố, diệt khuẩn mà còn làm cho lớp men sứ bị hỏng, làm ảnh hưởng giá trị thẩm mỹ của các vật dụng bàn cầu.

Vì vậy, các bà nội trợ nên tham khảo những hướng dẫn tẩy sạch bàn cầu dưới đây để có khả năng làm cho bàn cầu luôn trắng sáng, sạch vi khuẩn mà không cần mất phí thuê dịch vụ chùi chuyên môn.

Các chị em phụ nữ thường lo lắng trong vấn đề tìm phương pháp tẩy sạch bồn cầu bị ố vàng.

Cách tẩy sạch bồn cầu bằng hóa chất:

- Các chị em phụ nữ có khả năng sử dụng các kiểu nước vệ sinh bồn cầu như Javen, Duck, Vim,… để tẩy sạch bàn cầu bởi nó có tác dụng ngay tức khắc và trắng sáng.

- Tuy nhiên khi dùng, các quý bà nên đeo bao tay để tránhngăngiảmphòngđề phòngngăn ngừa tiếp xúc trực tiếp với hóa chất gây tác động đến sức khỏe. Ngoài ra cũng nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng, vì nếu lạm dụng quá nhiều chất tẩy rửa sẽ khiến cho lớp men của bồn cầu dễ dàng bị tróc ra, làm nhà vệ sinh không còn được sạch bóng như mới.

- Hướng dẫn làm sạch bồn cầu khoa học nhất: Xịt nước tẩy bồn cầu vào phía trong thành bàn cầu. Đậy nắp bàn cầu 10 phút cho nước tẩy ảnh hưởng đến vết bẩn và diệt sạch vi khuẩn. Sau đó, xài bàn chải chà nhẹ và dội nước.

Phương pháp làm sạch bàn cầu bằng nước tẩy Vim, Javen hay được hầu hết gia đình áp dụng.

Phương pháp vệ sinh bàn cầu không sử dụng hóa chất vệ sinh:

Chỉ dẫn tẩy sạch bồn cầu bằng hóa chất, chất tẩy rửa hay không được khuyến khích bởi đã là hóa chất thì ít nhiều cũng gây hại đến người sử dụng. Hơn nữa, xài cách thức lau chùi bồn cầu nhiều lần bằng hóa chất sẽ gây ăn mòn sứ và dẫn đến màu men bị đổi. Vì thế, các quý bà có khả năng thử một số hướng dẫn lau chùi bồn cầu không dùng hóa chất sau:

- Phương pháp tẩy sạch bàn cầu bằng Coca Cola: Đổ một bình Coca Cola vào bồn cầu từ trên xuống theo hình xoáy ốc. Sau khi đã đổ Coca vào trong toilet, nên ngâm ít nhất là 1 giờ đồng hồ hoặc có khả năng ngâm qua đêm để có được kết quả cao nhất. Sau  khi Coca đã ngấm, chỉ cần sử dụng bàn chải cọ và chà xung quanh rồi xả sạch lại bằng nước.

Các quý bà có thể thử các hướng dẫn lau chùi bồn cầu bị ố vàng với chanh, coca hoặc dấm trắng.

- Hướng dẫn lau chùi bàn cầu bằng chanh tươi: Trộn nước cốt chanh với bột giặt sau đó đổ hỗn hợp trên vào các vít ố vàng. Để khoảng 20 phút và xài bàn chải chà mạnh, các vết ố vàng sẽ nhanh chóng biến mất. Đây vốn là cách thức làm sạch bàn cầu nói riêng và lau các bộ phận nhà tắm của người dân Nhật.

- Cách lau chùi bồn cầu bằn dấm trắng và bột soda làm bánh (bột nở): Đổ dấm trắng và một muỗng canh baking soda vào bồn cầu, bồn tắm hay bồn rửa mặt có vệt ố vàng. Ngâm trong khoảng 30 phút, sau đó sử dụng bàn chải chà rửa bồn  cầu hoặc lavabo trắng sáng.

- Chỉ dẫn lau chùi bàn cầu bằng phèn và chanh: Hỗn hợp nước phèn và chanh cũng là phương pháp hay giúp lau chùi bàn cầu hiệu quả. Chỉ cần nhỏ dung dịch này vào miếng bọt biển thấm dung dịch vào sau đấy lau nhiều lần trên bề mặt có chứa vết bẩn sau đấy để khoảng 20-30 phút sẽ thấy sự thay đổi.

 

Các bà nội trợ nên duy trì công việc chùi định kỳ cho bàn cầu gia đình ít nhất 1 lần mỗi tuần để bàn cầu được sạch khuẩn và sạch sẽ.



 

0938.950.795




ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ

Điện thoại: 0938.950.795

Email: diennuochongvu@gmail.com

Keyword: Dịch vụ sửa chữa điện nước tận nhà quận Tân Bình, Tân Phú, quận 10