Dịch vụ sửa chập điện tại TP HCM

Posted by Bình Vũ on tháng 5 16, 2017 with No comments

Dịch vụ sửa chập điện tại  TP HCM một lần duy nhất không có lần thứ hai





Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm  có những người thợ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ của chúng tôi có thiết bị sửa chữa chuyên dụng mới nhất, kiến thức chuyên sâu về điện nước và quan trọng hơn hết là kinh nghiệm đã được thu thập từ nhiều công trình lớn trong nhiều năm qua như: bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, bến cảng, trường học….

Các  hư hỏng điện nước mà căn hộ bạn đang ở hay gặp như: cháy bóng đèn, hư máy nước nóng, thay đổi vị trí các thiết bị điện nước, hư rơ le bơm tự động, nước yếu, nghẹt nước... Là những sự cố khó chịu gây phiền toái nhưng là những hư hỏng nằm trong tầm tay của Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm.
Hướng dẫn sấy tóc đúng cách:

Từ khi mờ sáng cho tới cuối ngày, chúng ta lo công việc mới về đến nhà. Nếu phải gội đầu thì hầu như rất nhiều người thường hay sử dụng khăn để sử lý cho khô tóc và chẳng ai còn quan tâm đến việc sử dụng máy sấy tóc để làm khô tóc đúng phương pháp. Chính vì thế, mái tóc của chúng ta sẽ rất nhanh bị thoái hóa, không còn óng ả như trước.

Để ngăn gây hư tổn mái suông mượt, bạn hãy sấy tóc đúng cách theo các bước ở bên dưới nhé.

Bước 1: Gội với dầu gội đầu tốt:

Quý ví có thể dùng bất kỳ loại dầu gội nào mình hợp, nhưng để tốt cho đầu tóc của bạn, quý vị nên chọn loại dầu gội giữ ẩm. Hãng  dầu gội này sẽ giúp dưỡng độ ẩm cho tóc, giữ gìn tóc của bạn khỏi những hệ quả gay hại của máy sấy tóc và các yếu tố môi trường khác.

Chúng ta cũng không phải mua loại dầu gội dưỡng ẩm nhiều tiền, ngày nay trên thị trường có đa dạng kiểu dầu gội dưỡng ẩm tốt với chi phí phải chăng, bạn chỉ cần tìm kiếm một chút sẽ lựa chọn được loại phù hợp nhất với tóc của mình.

Bước 2: Làm khô tóc với khăn tắm:

Gội đầu xong, chúng ta cầm một cái khăn mềm lau hết tóc, chỉ cần làm cho nước trên đầu không còn ước nhiều là vừa. Bạn không nên dùng khăn xe tóc vì như thế rất dễ làm hư tổn tóc. Bạn cũng không nên lau tóc quá nhanh, đưa khăn vào mọi chỗ bạn còn thấy ướt để lau khô đều tóc.

Thay vì vậy, chúng ta hãy nhẹ nhàng choàng khăn quanh đầu, trùm khăn trùm lên tóc và bóp, như kiểu lấy nước ra khỏi tóc vậy. Lau tóc theo phương pháp trên, không làm khô tóc mà nó chỉ đủ để nước không nhỏ xuống và đừng nên làm khô tóc hoàn toàn, và giờ chúng ta sẽ cần một chiếc máy sấy tóc.

Bước 3: Thời gian sấy tóc sẽ rút ngắn khi bạn chia tóc thành nhiều phần:

Hay nhất là chúng ta chia tóc thành nhiều phần, lúc tách tóc đừng làm rối tóc. Nếu tóc quý vị dày và dài, chúng ta nên có kẹp tóc để định vị tóc, trong khi sấy sẽ dễ dàng hơn. Còn nếu tóc bạn ngắn, mỏng, bạn phải chia tóc làm 2 phần.

Bước 4: Từ từ sấy tóc với máy sấy cách đầu bạn khoảng 15cm:

Giữ khoảng cách 15cm từ đầu đến máy sấy xuyên suốt lúc sấy tóc, điều này sẽ đảm bảo an toàn cho quý vị khi sử dụng máy sấy tóc. Khi sấy, bạn không nên quơ máy sấy tóc từ dưới lên trên, làm vậy sẽ làm hại đến mái tóc của bạn. Thêm nữa, chúng ta nên sấy từ chân tóc đi ra, tóc sẽ được sấy khô hoàn toàn hơn.

Bước 5: Quơ máy sấy tóc liên tục, không cố định ở một nơi quá lâu:

Khi sấy tóc, bạn không nên cố định máy sấy tóc tại một nơi, nên di chuyển nhiều vị trí vì nếu bạn chỉ cố đinh sấy tại một chỗ, tóc ở những vị trí đó sẽ nhanh bị hư tổn.

Bước 6: Không sấy tóc quá khô khốc:

Đừng bao giờ sấy cho tới lúc mái tóc bạn khô hoàn toàn, chúng ta cần giữ lại một ít độ ẩm cho mái tóc, làm vậy mái tóc bạn sẽ không bị xoăn hay hư tổn. Khi thấy đầu tóc sắp khô hoàn toàn, bạn ngắt máy sấy và chỉ cần từ 3 đến 6 phút để khô tự nhiên, đầu tóc quý vị sẽ khô hẳn, cho quý vị cảm giác thật dễ chịu.

Bước 7: Kết thúc quá trình sấy tóc với chức năng sấy gió:
 

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm
Kết thúc quy trình sấy tóc với chức năng sấy không nóng, chải đầu tóc của bạn liên tục trong khi di chuyển máy sấy nhiều vị trí, bạn cũng có thể dùng tay của mình, nó vừa có tác dụng bạn mát xa da đầu vừa làm đều khô tóc. Quý vị muốn ngăn rối xơ cho tóc, dùng kem giữ ẩm cho tóc hoặc ít dầu olive, tóc quý vị sẽ khỏe đẹp, sáng bóng, mềm mượt hơn.
 

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm
Sấy tóc đúng chuẩn chỉ đơn giản là bỏ một ít thời gian chăm sóc sau thời gian tắm gội thường ngày của bạn, không quá lâu với bất cứ ai. Vì thế, hãy thực hiện tốt quy trình trên, bảo đảm mái tóc của chúng ta luôn chắc khỏe, rạng rỡ mỗi ngày.
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm

0938.950.795


 

Điện thoại: 0938.950.795

Email: diennuochongvu@gmail.com

Keyword: Sửa chữa điện nước tphcm