Thợ sửa chữa điện nước Quận 1, Quận 2, Quận Bình Thạnh báo giá xong có mặt liền

Posted by Bình Vũ on tháng 8 13, 2018 with No comments
Thợ sửa chữa điện nước Quận 1, Quận 2, Quận Bình Thạnh  nhanh hơn tốt hơn 

Thợ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 2-Quận Bình Thạnh chuyên nghiệp trong giải quyết những hư hỏng của điện nước. Từ những hư hỏng dễ dàng nhất đến những hư hỏng khó nhất. Các sự cố như: dây điện, mối nối bị chập cháy; ổ cắm , công tắc, thiết bị điện bị hư hỏng; ống nước bị nứt bể; vòi nước, van khóa nước, các thiết bị nước khác bị hư hỏng; ống nước bị tắc...

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa, thợ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 2 Quận Bình Thạnh còn nhận lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng như: gắng thêm bóng đèn chiếu sáng, ổ cắm điện, gắng thêm vòi nước, thiết bị toa-let, lắp đặt bồn nước mới, máng xối...



phương pháp chữa mối nối và khe nứt trần thạch cao:

Trần thạch cao hiện nay đang có mặt ở hầu khắp các công trình lớn nhỏ, nó được tin dùng không chỉ bởi chất lượng mà còn vì hình thức đẹp. Tuy nhiên không có gì là tiện lợi cả, thực tế gia công hầu hết nhà xưởng các nhà thầu thi công đã phải nhức đầu vì những vấn đề không mong muốn xảy tới với nhà xưởng.

Có rất nhiều lỗi có khả năng xảy ra với công trình nhưng trong nội dung bài viết này dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi chỉ giới thiệu về phương pháp xử lí mối nối trần thạch cao lí do và cách thức sửa chữa như thế nào để có khả năng đạt được hiệu quả cao nhất.

Nứt tại các điểm nối:

Ở một số các nhà xưởng khi xây dựng với xong có trường hợp bị nứt ở các mối nối ở chỗ tiếp giáp của trần thạch cao với tường. Lí do chính yếu của trường hợp này là do trong quá trình vận hành, sự thay đổi của độ ẩm theo mùa, nâng lên hạ xuống thất thường của nhiệt độ, và mối nối được xử lí không đúng sẽ khiến trần bị nứt.

Dùng đúng chủng loại để ngăn ngừa rủi ro xảy ra với công trình:

Để khắc phục lỗi này cần phải thi công đúng chủng loại sản phẩm đã được tính toán riêng để che phủ mối nối tấm thạch cao, bao gồm: băng giấy, bột giải quyết mối nối chuyên dụng. Mặt khác, cũng trong quá trình xây dựng trần thạch cao cần phải lưu ý và sắp xếp làm sao để các ty gắn trần thạch cao  không gắn gần với các xà gồ mái tôn. Dưới tác động của gió và sự tăng giảm của nhiệt độ có thể khiến trần bị giao động nhiều.

Gợn sóng tại các điểm nối:

Hiện tượng gồ lên của các mối nối sau khi xây dựng được gọi là vấn đề gợn sóng mà dịch vụ của chúng tôi vừa nhắc đến. Lý do chủ yếu của tình huống này là tại các vị trí mối nối trần thạch cao thường bị cộm lên khoảng 2mm và rất khó để biết nếu nhìn bằng mắt thường. Nhưng tại một vài chỗ đủ ánh sáng và dễ dàng để ý như cửa sổ, cửa ra vào, vách kính đón ánh sáng các bạn có thể nhận thấy các điểm này nổi lên.

Để khắc phục mối nối tình trạng này cần trét một lớp mỏng bột sửa mối nối vào giữa hai mối nối, rộng khoảng 60mm. Sau đấy dán băng keo lưới lên bên trên lớp bột vừa gia cố. Tiếp tới thì sử dụng bay ép và miết nhẹ nhàng, từ từ để lớp bột bên dưới băng giấy tràn đều ra hai bên băng giấy. Các đầu vít thì trét bằng bột xử lí mối nối chuyên dụng. Thi công tiếp một lớp bột nữa lên bên trên băng giấy một lớp bột rộng chừng 60mm, sao cho nó có khả năng che bề mặt băng keo lưới là được.

Sau cùng chờ cho lớp bột thứ nhất khô đi và trét  tiếp một lớp bột nữa rộng chừng 80mm chồng lên lớp bột thứ nhất.  Các miếng vuông cạnh thì cần phả đều mặt ngoài nhằm tạo mặt bằng rồi xài giấy nhám đánh nhẵn và lăn sơn hoàn thiện là hoàn tất nhưng tấm vát cạnh thì chỉ cần xài giấy nhám làm phẳng điểm của mối nối và đầu vít rồi lăn sơn là xong luôn.

Nứt trần thạch cao, cách thức sửa:

Giải quyết đường nứt cho trần thạch cao: công trình nào cũng vậy khi thi công chắc chắn không thể phòng khỏi những khiếm khuyết, và nhà xưởng thạch cao cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên bạn vẫn còn có thể giảm được những tình trạng có khả năng xảy ra khi xây dựng. Nếu lựa chọn nguyên vật liệu cẩn thận, chất lượng ngay từ những từ đầu. Các bạn nên chuẩn bị những sản phẩm tốt và thích hợp với công trình, đồng thời phải có thời gian bảo hành dài và thi công lắp đặt đúng chỉ dẫn của nhà chế tạo. Bên cạnh đó còn một yếu tố nữa chẳng thể không nhắc tới là đội ngũ thi công. Nếu nhân viên xây dựng không có kiến thức và trách nhiệm với công việc thì sẽ không có được chất lượng công trình cao.

Qua nhiều năm kinh nghiệm xây dựng, điện nước Hồng Vũ thấy mỗi nhà xưởng có những khuyết điểm cơ bản sau đây:

Nứt các điểm nối:

Đối với một số công trình khi thi công hoàng thành thường xuyên bị nứt điểm các mối nối của trần thạch cao, các điểm nỗi giữa trần thạch cao và tường. Nguyên nhân có khả năng là vì nhiệt độ, độ ẩm tác động theo mùa khiến cho các tấm thạch cao có trường hợp co giãn, mà các mối nối được thi công bằng vật liệu không đảm bảo.

Khi xây dựng trần thạch cao cần phải dùng đúng sản phẩm để che phủ mối nối tấm thạch cao, hãy sử dụng băng keo lưới và bột xử lí mối nối Boral. Chúng ta cần phải chú ý khi gia công cần ngăn ngừa liên kết các ty gắn trần thạch cao với các xà gồ mái tôn. Do tất cả áp lực trần có khả năng sẽ bị rung động  dưới thay đổi của gió và sự thay đổi nhiệt độ của mái tôn khiến các mối nối bị nứt.

Có thể bạn sẽ quan tâm: đơn vị sửa chữa điện nước quận tân phú





 

ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ