Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5

Posted by Bình Vũ on tháng 10 19, 2017 with No comments
Sửa chữa điện nước tại nhà Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5  nhanh hơn tốt hơn 

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5 chuyên môn trong giải quyết những sự cố của điện nước. Từ những vấn đề đơn giản nhất đến những vấn đề phức tạp nhất. Các hư hỏng như: dây điện, mối nối bị chập cháy; ổ cắm , công tắc, thiết bị điện bị hư hỏng; ống nước bị nứt bể; vòi nước, van khóa nước, các thiết bị nước khác bị hư hỏng; ống nước bị tắc...

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5 còn nhận lắp thêm thiết bị điện nước mới như: lắp đặt máy bơm, máy bơm tăng áp, máy nước nóng, lắp đặt mới lavabo, đi hệ thống nước mới cho toa-let, máy giặt, gắng kệ chén, móc áo...



Hướng dẫn khắc phục mối nối và khe nứt trần thạch cao:

Trần thạch cao hiện nay đang có mặt ở hầu khắp các nhà xưởng lớn nhỏ, nó được yêu thích không chỉ bởi chất lượng mà còn vì hình thức đẹp. Tuy nhiên không có gì là không có điểm yếu cả, thực tế xây dựng tất cả công trình các nhà thầu xây dựng đã phải nhức đầu vì những sự cố không mong muốn xảy đến với công trình.

Có rất nhiều vấn đề có khả năng xảy ra với nhà xưởng nhưng trong nội dung topic này chúng tôi chỉ giới thiệu về cách thức xử lí mối nối trần thạch cao nguyên do và cách thức khắc phục như thế nào để có khả năng đạt được hiệu quả cao nhất.

Nứt tại các vị trí nối:

Ở một số các công trình khi gia công xong có hiện tượng bị nứt ở các mối nối ở điểm tiếp giáp của trần thạch cao với tường. Nguyên do chủ yếu của hiện tượng này là do trong quá trình sử dụng, sự tác động của độ ẩm theo mùa, nâng lên giảm xuống liên tục của nhiệt độ, và mối nối được gia công không kĩ sẽ khiến trần bị nứt.

Thi công đúng chủng loại để giảm rủi ro xảy ra với công trình:

Để sửa chữa hư hỏng này cần phải thi công đúng chủng loại sản phẩm đã được tính toán riêng để che phủ mối nối tấm thạch cao, bao gồm: băng keo lưới, bột khắc phục mối nối chuyên dụng. Mặt khác, cũng trong quá trình xây dựng trần thạch cao cần phải ghi chú và sắp xếp làm sao để các ty lắp trần thạch cao  không liên kết gần với các xà gồ mái nhà. Dưới ảnh hưởng của gió và sự tăng giảm của nhiệt độ có thể khiến trần bị giao động nhiều.

Gợn sóng tại các vị trí nối:

Tình huống gồ lên của các mối nối sau khi thi công được gọi là sự cố gợn sóng mà chúng tôi vừa nhắc đến. Nguyên do chủ yếu của hiện tượng này là tại các vị trí mối nối trần thạch cao thường xuyên bị cộm lên khoảng 2mm và rất khó để biết nếu nhìn bằng mắt thường. Nhưng tại một số vị trí đủ ánh sáng và dễ để ý như cửa sổ, cửa ra vào, vách kính đón ánh sáng bạn có khả năng nhận thấy các vị trí này nổi lên.

Để sửa mối nối tình trạng này cần trét một lớp mỏng bột xử lý mối nối vào giữa hai mối nối, rộng khoảng 60mm. Sau đó dán băng keo lưới lên bên trên lớp bột vừa thi công. Tiếp tới thì xài bay ép và miết nhẹ, từ từ để lớp bột bên dưới băng keo lưới tràn đều ra hai bên băng keo lưới. Các đầu ốc vít thì trét bằng bột xử lí mối nối chuyên dụng. Trét tiếp một lớp bột nữa lên bên trên băng giấy một lớp bột rộng chừng 60mm, sao cho nó có khả năng che bề mặt băng giấy là được.

Sau cùng chờ cho lớp bột thứ nhất khô đi và phủ  tiếp một lớp bột nữa rộng chừng 80mm chồng lên lớp bột thứ nhất.  Các miếng vuông cạnh thì cần phả đều bề ngoài nhằm tạo mặt phẳng rồi sử dụng giấy nhám đánh nhẵn và thi công sơn hoàn thiện là xong nhưng tấm vát cạnh thì chỉ cần sử dụng giấy nhám làm phẳng điểm của mối nối và đầu vít rồi lăn sơn là hoàng thành luôn.

Nứt trần thạch cao, cách chữa:

chữa đường nứt cho trần thạch cao: công trình nào cũng vậy khi gia công chắc chắn không thể giảm khỏi những khiếm khuyết, và công trình thạch cao cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên bạn vẫn có khả năng ngăn được những hư hỏng có khả năng xảy ra khi thi công. Nếu lựa chọn nguyên vật liệu cẩn thận, tốt ngay từ những bước đầu tiên. Chúng ta nên chuẩn bị những sản phẩm chất lượng và hợp lý với nhà xưởng, đồng thời phải có thời gian bảo hành dài và gia công lắp đặt đúng hướng dẫn của nhà chế tạo. Bên cạnh đó còn một yếu tố nữa không thể không nhắc đến là đội ngũ gia công. Nếu đội ngũ thi công không có kinh nghiệm và trách nhiệm với công việc thì sẽ không có được chất lượng nhà xưởng cao.

Qua nhiều năm trong nghề xây dựng, điện nước Hồng Vũ thấy mỗi nhà xưởng có những khuyết điểm cơ bản sau đây:

Nứt các vị trí nối:

Đối với một số công trình khi gia công hoàng thành thường xuyên bị nứt vị trí các mối nối của trần thạch cao, các điểm nỗi giữa trần thạch cao và tường. Nguyên nhân có khả năng là vì nhiệt độ, độ ẩm tác động theo mùa khiến cho các tấm thạch cao có trường hợp co giãn, mà các mối nối được xử lí bằng vật liệu không đảm bảo.

Khi gia công trần thạch cao cần phải sử dụng đúng sản phẩm để che quyét mối nối tấm thạch cao, hãy dùng băng giấy và bột sửa mối nối Boral. Các bạn cần phải lưu ý khi thi công cần ngăn liên kết các ty gắn trần thạch cao với các xà gồ mái tôn. Do tất cả áp lực trần có thể sẽ bị rung động  dưới thay đổi của gió và sự thay đổi nhiệt độ của mái tôn khiến các mối nối bị nứt.



 

0938.950.795


ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ

Điện thoại: 0938.950.795

Email: diennuochongvu@gmail.com

Keyword: Sửa chữa điện nước giá rẻ quận 1, quận 3, quận 4, quận 5